Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Tượng gà đồng mạ vàng,gà trống hoa hồng,gà tiền vàng mạ vàng 24k 23cm

Tượng gà bằng đồng đúc tinh xảo từng chi tiết bằng đồng vàng nguyên khối,họa tiết đẹp,sắc nét,tiền vàng biểu tượng cho sự may mắn,tài lộc dư dả,thuận lợi trong kinh doanh,buôn bán, biểu tượng gà trong năm 2017 là biểu tượng tài lộc,công danh sự nghiệp.
Tượng gà cao 23cm đồng nguyên mạ vàng 24k bằng công nghệ mạ điện phân, sản phẩm có màu vàng sang trọng và giá trị nhất. Tượng gà được nhiều cá nhân,doanh nghiệp dùng làm quà tặng biếu,tặng đối tác kinh doanh,khách hàng,quà tặng phong thủy năm đinh dậu 2017.
Phôi tượng đồng gà trống 23cm đúc công nghệ hút chân không,,bề mặt hoa văn mịn,sắc xảo,không bị rỗ hoặc bọt khí, trước khi mạ vàng 24k đã được sửa nguội kỹ lưỡng từng đường nét,hoa văn tinh tế,thần thái chú gà đẹp,dáng gà khỏe mạnh,mào gà đẹp.
Tượng gà trống bằng đồng phong thủy 42cm đồng nguyên khối
Phôi tượng gà bằng đồng đúc cao 15,18,23,35,45cm đồng thay nguyên khối,họa tiết sắc nét
tượng gà trống mạ vàng 23cm,gà hoa hồng cao cấp,đúc tượng gà đứng trên tiền vàng
Tượng đồng gà trống phong thủy cao cấp,đúc đồng mạ vàng 24k tinh xảo
Trong phong thủy hình tượng gà trống được sử dụng phổ biến nhằm giải trí những thế sát cho ngôi nhà, đồng thời mang đến may mắn, tài lộc và vượng khí cho gia chủ.
Tiếng gà trống vào mỗi buổi sáng là biểu tượng cho sự yên bình,một ngày mới tràn đầy năng lượng và sức sống, ở các vùng quê tiếng gà trống rất quen thuộc với tuổi thơ của mỗi người,khi lớn lên tha hương cầu thực trong tấm trí mỗi chúng ta tiếng gà gáy đã đi vào tiềm thức trong tâm hồn mỗi người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét